Xăm mực trắng - Trào lưu mới của giới trẻ Hàn Quốc

Bên cạnh xăm mực đen và mực màu quen thuộc thì xăm mực trắng cũng đang được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc ưa chuộng bởi sự tinh tế nhưng không kém phần độc đáo.

1. Xăm mực trắng là gì?
Xăm mực trắng hay xăm trắng là trào lưu đang được giới trẻ Hàn Quốc cực kỳ yêu thích. Cách thực hiện giống như xăm các loại mực thông thường. Tuy nhiên, nó chỉ dùng duy nhất màu mực trắng và có thể phản quang dưới tia UV hay trong bóng tối. Đây là một trong những điểm đặc biệt khiến xăm mực trắng được chào đón đến vậy.
Hình xăm mực trắng
Xăm mực trắng có thể phát sáng trong bóng tối
"Xăm sữa" hay "xăm sữa con so" cũng là một trong những biến thể của xăm mực trắng. Hiệu quả của 2 kiểu xăm này đều tương đương nhau. Tuy nhiên, hình xăm từ xăm sữa thường không rõ, chỉ khi vận động mạnh hoặc uống rượu bia mới có thể nổi lên.  
Ngoài ra, cách xăm hình này phù hợp với những người thích xăm hình nhưng công việc, người thân không cho phép hoặc chỉ đơn giản yêu thích các đường nét chạm khắc trên da. Bên cạnh đó, kiểu xăm này cũng có nhiều biến tấu khác nhau tùy theo sở thích của bạn. Nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một hình xăm nhỏ nhắn, tinh tế nhưng không quá lộ liễu hãy thử tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!
2. Những hình xăm mực trắng đẹp và độc đáo nhất hiện nay
Hình xăm mực trắng
Hình xăm nhịp tim nổi trên da
Hình xăm mực trắng
Bạn nghĩ sao về bông tuyết nổi trên da?
Hình xăm mực trắng
Người có làn da ngăm nổi hình xăm hơn người có da trắng
Hình xăm mực trắng
Hoa văn gần như ẩn trên da
Hình xăm mực trắng
Hình hoa sen
Hình xăm mực trắng
Hình hoa cúc
Hình xăm mực trắng
Hình xăm quả dưa hấu
Hình xăm mực trắng
Hình xăm cá voi 
Hình xăm mực trắng
Xăm hình ngày kỉ niệm
Hình xăm mực trắng
Hình xăm nhành cây
Hình xăm mực trắng
Hình xăm hoa hồng
Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết xăm mực trắng là gì cũng như một số hình xăm mực trắng đẹp rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về trào lưu này? Hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Lãng Khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram