12 kiểu tóc đẹp cho nam hot nhất năm 2020

Nếu bạn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào cho mình để chuẩn bị đón Tết và xuân mới thì hãy cùng YAN tham khảo những kiểu tóc nam hot nhất 2020 dưới đây nhé!

Tóc Undercut
Đây là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời dành cho các bạn nam ưa thích sự đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn mang theo nét hiện đại. Đặc trưng của mẫu tóc này là phần gáy và mang tai được cạo sát. 
 
Tóc Undercut luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam
Tóc Undercut luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam
Tóc Pompadour
Pompadour là mẫu tóc được biến tấu từ tóc Undercut. Điểm nhấn riêng của kiểu này là phần tóc mái dài vuốt ngược lên tạo độ phồng. Với Pompadour, các bạn nam có thể “ăn gian” chiều cao một đoạn kha khá đấy!
Tóc Pompadour
Tóc Mohican
Tóc Mohican hay còn gọi là Mohawk cạo sát 2 bên và gáy. Phần tóc mái được vuốt dựng ngược lên tạo nét trẻ trung, cá tính và năng động.
Tóc Mohican
Tóc 3 phân hay tóc húi cua
Sở dĩ gọi là tóc 3 phân vì độ dài của kiểu tóc này. Nếu bạn muốn một kiểu tóc thể hiện sự nam tính, trưởng thành thì hãy thử ngay nhé!
Tóc 3 phân hay tóc húi cua
Tóc quiff retro mái
Bạn muốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử pha chút lãng mạn thì hãy tham khảo mẫu tóc quiff retro mái này nhé! Giống như tóc undercut cổ điển cạo gáy và 2 bên nhưng phần mái lại để dài, uốn xoăn. Bạn cũng có thể nhuộm màu nâu hạt dẻ hoặc xám khói để tăng sự thời thượng. 
Tóc quiff retro mái
Tóc Side Part
Đây là kiểu tóc được khá nhiều bạn nam lựa chọn bởi nó có thể phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Đặc trưng của mẫu này là tóc để độ dài vừa phải, rẽ ngôi lệch theo tỉ lệ 8/2, 6/4, 7/3 tùy theo sở thích của mỗi người. 
Tóc Side Part
Kiểu tóc xu hướng 2020 phù hợp với mọi lứa tuổi
Tóc Man Bun 
Bạn thích phong cách cá tính, cool ngầu thì không thể không thử ngay kiểu tóc này. Tùy theo mong muốn của mỗi người mà bạn có thể uốn, duỗi, xoăn, cạo thấp...Tuy nhiên, đặc trưng của mẫu này là búi tóc cột cao đầy ấn tượng. Bạn có thể kết hợp với những bộ đồ cá tính chắc chắn là sự hòa quyện hoàn hảo, lôi cuốn.
Tóc Man Bun 
Tóc Slicked Back 
Trong những buổi tiệc cần thể hiện sự phong độ, sang trọng thì đây chính là kiểu tóc bạn nên thử. Với phần mái được vuốt ngược nhưng không quá phồng tạo cảm giác trưởng thành, chỉn chu cho nam giới. 
Tóc Slicked Back 
Sơn Tùng M-TP diện kiểu tóc Slicked Back hết sức lịch lãm
Tóc Textured Top
Một kiểu tóc Hàn Quốc khá trendy dành cho các bạn nam thích sự trẻ trung, thời thượng. Phần tóc mái có thể đổ xuống hoặc cắt cao tùy khuôn mặt. Đỉnh đầu hơi lộn xộn nhưng theo một trật tự nhất định. 
Tóc Textured Top
Tóc bổ luống 5-5
Đây là kiểu tóc khá thịnh hành những năm 2000 nay đã trở lại. Hiện nay có 2 kiểu tóc mái cách tân giúp tạo nét trẻ trung, điển trai cho các bạn nam. 
Tóc bổ luống 5-5
Tóc mái ngố tỉa layer
Kiểu tóc chuẩn “soái ca” kết hợp với áo sơ mi trắng hứa hẹn khiến không ít bạn nữ “điêu đứng”. Không những vậy, tóc mái layer còn góp phần làm gương mặt của bạn sáng hơn và che bớt khuyết điểm trên mặt. 
Tóc mái ngố tỉa layer
Tóc uốn xoăn
Một mẫu tóc cũng khá ấn tượng cho năm 2020 chính là kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc uốn xoăn. Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn uốn xoăn cả đầu hoặc theo gợn tùy ý. Với kiểu tóc này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên tròn hơn, hấp dẫn ánh mắt các nàng. 
Tóc uốn xoăn
Thông qua bài viết dưới đây, chắc hẳn bạn đã biết top 12 kiểu tóc đẹp cho nam hot nhất năm 2020 là gì rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy chia sẻ cùng YAN ngay nhé!

Lãng Khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram