4 cách phối đồ cho nam đi hội họp hoặc ăn tiệc cưới cực chuẩn

Chỉ cần tham khảo 1 trong 4 cách phối đồ nam đi dự tiệc cưới dưới đây, các chàng có thể hóa thân thành quý ông lịch lãm rồi đấy!

Nếu bạn đang cảm thấy điên đầu vì phải “vật lộn” với tủ quần áo của mình vì không biết mặc sao cho đẹp, phù hợp buổi tiệc thì đừng lo! Hãy để YAN gợi ý cho bạn nhé!
Trước khi lựa chọn trang phục, các bạn nam cần xác định nơi tổ chức ở đâu để phù hợp với từng hoàn cảnh và địa điểm khác nhau. Nếu ở nhà hàng, bạn cần mặc sang trọng, thanh lịch. Ngược lại, nếu tổ chức tại nhà hoặc ngoài trời thì bạn có thể cân nhắc những bộ đồ đơn giản, lịch sự. 
4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Đi dự tiệc tùng hoặc đám cưới nên phối đồ sao cho đẹp?
1. Áo sơ mi + quần tây
Đây là những item quen thuộc có thể diện đi hầu hết các địa điểm: dù trong nhà hàng hay tổ chức ngoài trời, ở nhà...đều được. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo sơ mi đơn sắc kết hợp cùng quần tây đen/ quần jeans là đủ. 
4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Áo sơ mi cùng quần tây - Sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết địa điểm
2. Vest
Đồ vest là một trong những item cần có trong tủ đồ của các bạn nam. Nó không chỉ phù hợp cho những buổi họp hội nghị hay gặp đối tác mà còn là gợi ý hoàn hảo khi đi dự tiệc. Nếu đám cưới được tổ chức ở nhà hàng sang trọng thì đây cũng là một lựa chọn sáng giá cho bạn tham khảo đấy!
4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Vest - Lựa chọn sáng giá để đi dự tiệc cho bạn nam
3. Áo thun + quần jeans + áo khoác blazer
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm trang phục có thể thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình mà vẫn giữ nét cổ điển, lịch sự thì hãy thử set đồ này nhé! Vẫn là áo thun cùng quần jeans quen thuộc kết hợp cùng áo khoác blazer giúp tạo sự phá cách. Về cơ bản, blazer mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn so với suit. Các chàng có thể tùy biến theo sở thích để phù hợp với phong cách riêng của mình. 
4 cách phối đồ nam đi ăn tiệc cưới
Một sự lựa chọn hoàn hảo khi đi dự đám cưới
4. Áo sơ mi + quần jeans
Nếu đám tiệc hoặc cưới hỏi được tổ chức ở quê thì sao? Ở địa điểm này, bạn không nên mặc những bộ đồ sang trọng như vest hoặc khoác áo blazer. Thay vào đó, hãy thử mặc 1 chiếc áo sơ mi màu trung tính cùng quần jeans nam đủ khiến bạn trông rất “bảnh” rồi đấy!
 
Áo sơ mi cùng quần jeans cũng là một ý hay
Áo sơ mi cùng quần jeans cũng là một ý hay
Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết 4 cách phối đồ đi dự tiệc cưới hoặc hội họp cho nam rồi đúng không? Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Lãng Khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram